Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng có buổi làm việc với UBND thị xã Ngã Năm về việc dự thảo ban hành bảng giá các loại đất trên địa bàn tỉnh sóc trăng giai đoạn 2020 -2024
      Chiều ngày 4/7, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng có buổi làm việc với UBND thị xã Ngã Năm về việc dự thảo ban hành bảng giá các loại đất trên địa bàn tỉnh sóc trăng giai đoạn 2020 -2024. Đến dự có Ông Ngô Hùng Anh – Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng; Ông Kim Thái Phong – Phó bí thư thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã Ngã Năm cùng lãnh đạo các phòng có liên quan.

      Tại buổi làm việc được nghe đơn vị tư vấn thông tin dự thảo khung giá đất tại các xã, phường trên địa bàn thị xã và được nhiều ý kiến đóng góp xây dựng dự thảo được đánh giá cao chủ yếu nâng, hạ khung giá đất tại các đơn vị xã phường cho phù hợp với từng địa phương đảm bảo hài hòa lợi ích.

Quang cảnh buổi làm việc

     Phát biểu tại buổi làm việc Ông Kim Thái Phong – Phó bí thư thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã Ngã Năm đánh giá cao tinh thần làm việc của các phòng ban chuyên môn cùng như các đơn vị, xã, phường trong việc đóng góp xây dựng bảng giá đất phù hợp với từng xã phường góp phần ổn định phát triển các loại hình kinh tế tại địa phương.

Công Khai
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 2051
  • Trong tuần: 10 505
  • Tất cả: 1573153
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.